จ-ศ 08:00 น. -17:00 น.

โปรทริว่า ยกทัพ 2 พรีเซ็นเตอร์ “หนิง-อั๋น” เจนนี่-ยูจิน-อ๋อง-ดาด้า จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี

สารบัญเนื้อหา

นายสถาพร ปานศักดิ์  และ นายอนัส ประทีปสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวทริชั่น ไซเอนซ์ แลบบอราทอรี่ (ประเทศไทย) จํากัด เจ้าของแบรนด์โปรทริว่า (PROTRIVA) จัดงาน PROTRIVA 10th Anniversary เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 10 ปีแบรนด์โปรทริว่า (PROTRIVA) พร้อมตอกย้ำความสำเร็จผลิตภัณฑ์ โปรทริว่า แบล็คซีดส์ ที่มียอดขายทะยานสู่ 5 ล้านกระปุก สุดยิ่งใหญ่ โดยมี 2 พรีเซ็นเตอร์ “หนิง-ปณิตา” และ “อั๋น-ภูวนาท” ร่วมกิจกรรมความสนุก มอบของขวัญและโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าแบรนด์โปรทริว่าแบบจัดเต็ม ร่วมด้วย “ดีเจอ๋อง- เขมรัชต์” ปะทะ “ดีเจดาด้า-วรินดา” ที่ยกทัพมาสร้างสีสัน ณ สตูดิโอมนตรี (สตูดิโอ 8) ซ.ลาดพร้าว 101

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและตอกย้ำการยอมรับจากคนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ในการเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ได้มาตรฐานและมีผลงานการวิจัยเป็นที่ยอมรับในระดับสากล แบรนด์โปรทริว่า (PROTRIVA) ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดซอฟท์เจล โปรทริว่า แบล็คซีดส์, โปรทริว่า โคนัท ออยล์, โปรทริว่า จี-ลิค ออยล์,โปรทริว่า รำข้าว ออยล์ และ โปรทริว่า ไฟว์ ออยล์ จึงได้จัดงานเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 10 ปี พร้อมทั้งตอกย้ำความสำเร็จที่คนไทยให้ความไว้ผลิตภัณฑ์น้ำมันงาดำสกัดเย็น โปรทริว่า แบล็คซีดส์ จนสามารถทำยอดขายทะยานสู่ 5 ล้านกระปุก ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ โปรทริว่า ที่ผู้บริโภคให้ความความเชื่อมั่น และยอมรับในนวัตกรรมที่เรียกว่าเป็นซุปเปอร์ฟู้ดอย่างแท้จริง

สำหรับบรรยากาศงานเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 10 ปี แบรนด์โปรทริว่า (PROTRIVA) ได้จัดกิจกรรมไลฟ์สดตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 กรกฏาคม 2567 พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดพิเศษ และของรางวัลอีกมากมาย อาทิ แก้วน้ำโปรทริว่า, โทรศัพท์มือถือ Oppo, บัตรคอนเสิร์ต, Molly, สมาร์ทวอทช์Mi Watch, สมาร์ทโฟนซัมซุง, ไอแพด มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท นอกจากนั้นยังยกทัพคนดัง อาทิ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ น้องยูจิน มาร่วมไลฟ์สด ก่อนที่ 2 ผู้บริหารจะทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กวันเกิดสุดน่ารักมาให้ เจนนี่ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

ต่อด้วยช่วงพิธีการ ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์, ดีเจดาด้า–วรินดา และ 2 พรีเซ็นเตอร์ “หนิง-ปณิตา, อั๋น-ภูวนาท” ร่วมกับ2 ผู้บริหารโปรทริว่า ร่วมเป่าเค้กฉลองครบรอบ 10 ปี โปรทริว่า สุดยิ่งใหญ่ ต่อด้วยการจุ่มของขวัญมอบควา มสุข ไลฟ์สดในกิจกรรมแจกของรางวัลแบบเต็มคาราเบล ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่   แบรนด์ โปรทริว่า ตั้งใจมอบความสุขให้กับลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจตลอดมา

คอมเมนต์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ